Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

thiếu nữ ngồi 'tạo dáng' trên mộ liệt sĩ gây hết sức cấp bách

Tấm hình ghi lại cảnh một nữ sinh ngồi chụp hình ở một khu nghĩa địa liệt sĩ đã khiến cư dân mạng một phen nổi sóng. Trong hình , nữ sinh này thản nhiên ngồi ở phía đầu ngồi mộ liệt sĩ , ngay trên vị trí để lư , đôi chân vẫn còn mang nguyên giày gác lên thành mộ và “duyên dáng” pose hình. Dựa vào cách ăn mặc mặc trên người , cư dân mạng phỏng đoán thiếu nữ này là có xác xuất nữ sinh của một trường miền Bắc.

.
Chỉ vài giờ sau khi được đăng lên các mạng xã hội và lan truyền với tốc độ nhanh chóng , tấm hình đã khiến đông đảo cộng đồng mạng phẫn nộ và lên án gay gắt hành vi thiếu tôn kính và thiếu ý thức của nữ sinh trên. Bạn Hoang Dang... bức xúc: “Không hiểu bạn nữ này nghĩ suy gì mà có xác xuất thản nhiên ngồi lên mộ liệt sĩ để chụp tuồng như thế , vô khối nơi chốn phù hợp để “tự sướng” thay vì một nơi đòi hỏi sự tôn nghiêm như thế này”. Gay gắt hơn , nick Nam Pham... chỉ trích: “Chỉ một tấm hình thôi đã thấy được hành động vô ý vô tứ thức , thiếu tôn kính với người đã khuất. Bạn này chưa hẳn đã không thông thạo mình làm là sai trái , mà vẫn muốn làm để tạo sốc , ý là như mới oách?”. Bức hình này cũng khiến nhiều người nhớ đến vụ việc người mẫu Ngọc Trinh ngồi trên tuyển dụng thân từng gây xốn xang giữa năm ngoái.
Bên cạnh đó , cư dân mạng cũng “ném đá” người đã chụp tấm hình cho thiếu nữ này như một cách tán đồng với hành vi sai trái trên thay vì phải đứng ra khuyên bảo. Thậm chí , dựa vào góc chụp của tấm hình , không ít người phỏng đoán người chụp cũng thản nhiên giẫm lên thành mộ liệt sĩ để làm bục chụp bức hình. Một số bình phẩm nhẹ nhõm hơn , ý là có xác xuất đây là ngôi mộ của người nhà nữ sinh trên , nên cô bạn này mới có hành động cả gan một cách không lo lắng như vậy. “Nhưng dù gì , nghĩa địa là nơi khôn thiêng , có là người nhà hay không thì hành động này đưa lại hiệu quả tốt nhất không nên được cổ xúy” , nick Van Seven chia sẻ.

.
Cuối tháng 7/2012 , dân mạng cũng một phen xốn xang trước tấm hình ba thiếu nữ “hồn nhiên”đi dép lê và ngồi lên đầu cụ rùa ở Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Báo cáo về bức hình sau thời gian ấy tiết lộ đây là 3 nữ sinh của một trường Đại học ở Bắc Giang. Trong khi một số quan điểm ý là những nữ sinh này quá không lo lắng và chưa nhận thức về việc làm “tự sướng” gây phản ứng tiêu cực của mình , đa phần cư dân mạng vẫn tận lực lên án những hành động xâm hại văn hóa cộng đồng của giới trẻ , và ý là việc tình trạng các teen hiện thiếu ý thức và thờ ơ với cộng đồng chung quanh mình đang ở mức cảm giác bất ngờ về một sự nguy hiểm nào đó. Mai Mai.

Sự kiện hot.

Nam sinh Ngoại thương 'viết status chửi mẹ' bị hack Facebook.

 Nam sinh bị đuổi học vì thiếu hộ khẩu Hà Nội.

 Rớt nước mắt từ biệt ý trung nhân lên đường nhập ngũ.

 Đại tướng Võ Nguyên Giáp bị sai tên trên tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét